1 (edited by lacacatoco 2019-05-06 10:21:16)

Topic: Homebrew Lycan class with pdf reference

Trẻ chậm phát triển nên ăn gì – Sự phát triển trí thông minh ở trẻ phụ thuộc vào 3 yếu tố: chế dộ dinh dưỡng, di truyền (do gene) và sự rèn luyện, học tập, môi trường sống. Bổ sung dinh dưỡng từ thực phẩm là một trong những cách thiết thực nhất giúp trẻ phát triển thông minh, khỏe mạnh, góp phần mang lại sự phát triển toàn diện cho trẻ.
https://i.imgur.com/NTiuHwa.jpg
Trẻ chậm phát triển được chia ra nhiều mức độ. Trường hợp nhẹ, trẻ vẫn có thể theo học ở các lớp tiểu học, song việc theo học sẽ hơi khó khăn với trẻ và kết quả học tập cũng kém hơn so với những đứa trẻ bình thường khác.

Ngoài các giải pháp điều trị của các bác sĩ chuyên khoa các bậc cha mẹ cũng nên lựa chọn các thực phẩm tốt có tác dụng hỗ trợ phát triển cho bé.
bieu hien cua tre tang dong đáp ứng đầy đủ các dưỡng chất cơ bản như bột đường, đạm, béo, các loại vitamin và khoáng chất, chất xơ.

Sữa mẹ: Nghiên cứu cho thấy, sữa mẹ được chứng minh là nguồn dinh dưỡng quí giá không gì có thể thay thế vì chứa đầy đủ các chất cần thiết, mang lại những lợi ích tối đa cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sữa mẹ không chỉ tăng sức đề kháng, ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm mà còn tăng cả trí tuệ của trẻ. Các nhà khoa học Đan Mạch khẳng định rằng, sữa mẹ giúp bé vừa khỏe mạnh hơn, vừa thông minh hơn. Nghiên cứu cũng cho thấy, những đứa bé được bú mẹ trong chín tháng đầu đời sẽ thông minh hơn, so với bé không được bú mẹ hoặc bú mẹ trong vòng một tháng hay ít hơn.
https://i.imgur.com/SP9ZuGh.jpg
Protein - Acid amin: Protein (chất đạm) là vật liệu xây dựng nên các tế bào mô, cơ quan của cơ thể, cung cấp các nguyên liệu cần thiết cho sự hình thành các dịch tiêu hóa, các nội tiết, các men và các vitamin. Đối với não, Protein là chất kiểm soát sự hưng phấn cũng như là quá trình kiểm soát của các tế bào não. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc hoạt động của não như: trí nhớ, ngôn ngữ, suy nghĩ, vận động, tham gia vào quá trình chuyển hóa của cơ thể, tổng hợp các chất dẫn truyền thần kinh...

Ngoài việc tre cham phat trien nên ăn gì thì việc chăm sóc cho trẻ chậm phát nhiển như thế nào?
Việc chăm sóc cho trẻ chậm phát triển là 1 quá trình gian nan, lâu dài, các bậc cha mẹ nên gửi các bé học tại những trường đặc biệt để có sự hỗ trợ chính xác nhất

Tại các trường đặc biệt, trẻ sẽ được các chuyên gia sức khỏe tâm trí đánh giá đúng mức độ chậm phát triển trí tuệ của trẻ và có những hướng dẫn can thiệp đặc biệt. Phần lớn những trẻ được gửi vào trường là những trẻ phụ thuộc hoàn toàn vào gia đình, không đủ khả năng làm những việc thông thường mà ở tuổi của trẻ đã có thể làm được.

Các phương pháp giáo dục trẻ chậm phát triển ở các trường đặc biệt bao gồm: phương pháp làm mẫu, phương pháp dùng lời đàm thoại, phương pháp nhắc đi nhắc lại nhiều lần, phương pháp động viên khuyến khích, cho https://trituetreem.vn/ trong thực tế, phương pháp chăm sóc cá biệt, phối hợp nhiều phương pháp tác động lên nhiều giác quan của trẻ…

Share